Return to site

Những mẫu non bộ đẹp và độc nhất 2018

Những mẫu non bộ đẹp nhất 2018 thu hút vận khí tốt

Không phải ai cũng có niềm đam mê đặc biệt với mẫu hòn non bộ độc đáo. Tuy nhiên, với những ai một khi đã đam mê thì luôn muốn chọn cho mình mẫu hòn non bộ trong nhà đẹp nhất, phù hợp với phong thủy nhất. Hy vọng với những gợi ý dưới đây sẽ giúp quý độc giả sớm lựa chọn được cho mình mẫu hòn non bộ thật đẹp,thu hút nhiều vận khí tốt.

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu hòn non bộ trong nhà đẹp giúp nâng giá trị thẩm mỹ

Thay vì chọn hòn non bộ sau nhà, trước nhà, ngoài sân vườn hay bên hông nhà… thì nhiều gia đình lựa chọn cho mình mẫu non bộ thiết kế trong nhà. Như chúng ta đã biết, mỗi căn nhà đều có một lối kiến trúc thiết kế riêng, nhà mình hợp với tiểu cảnh này thì chắc chắn không thể thiếu một mẫu non bộ phải không nào.

Hiện nay, thiết kế một mẫu hòn non bộ trong nhà đang trở thành xu hướng chung hiện nay.s Thay vì lựa chọn những cách bài trí khác, một tiểu cảnh non bộ không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn góp phần tạo điểm nhấn khéo léo, tạo điểm kiến trúc khác biết trong chính ngôi nhà của mình. Không những thế, những mẫu hòn non bộ đẹp còn mang đến cảm giác thoái mát, không gian rộng rãi, từ đó giúp tinh thần gia chủ thoải mái hơn.

Hòn non bộ mang ý nghĩa về mặt phong thủy

Ngoài mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, những mẫu hòn non bộ còn mang ý nghĩa sâu sắc về phong thủy. Đây cũng chính là một trong những yếu tố hàng đầu mà ngày càng có nhiều gia chủ lựa chọn tiểu cảnh này cho không gian nhà mình.

Theo phong thủy, nếu nhà không có giếng trời thì một mẫu non bộ khô sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hơn hẳn. Trong khi đó, việc thiết kế non bộ nước tù đọng, nếu không có dòng chảy càng khiến ngôi nhà của bạn trở nên bí bách, khó chịu hơn. Như thế, cũng chính là yếu tố kìm hãm phong thủy mà không phải ai cũng muốn. Vì thế, lựa chọn mẫu hòn non bộ khô, lớp đá phía dưới sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

Trên đây là những mẫu hòn non bộ đẹp nhất 2018 thu hút được nhiều vận khí tốt mà bạn có thể tham khảo.

broken image
broken image
broken image
broken image
broken image
broken image
broken image
broken image
broken image
broken image
broken image
broken image
broken image