Return to site

10 mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp

Tiểu cảnh đẹp mang tới cho không gian sống của bạn sự tươi mới, sinh động và đầy cuốn hút

Chỉ với những chi tiết nhỏ như cây cỏ, hoa lá, thác nước,.. Tiểu cảnh đẹp mang tới cho không gian sống của bạn sự tươi mới, sinh động và đầy cuốn hút. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 10 mẫu thiết kế tiểu cảnh đẹp.

broken image

Vai trò của thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp

Việc thiết kế nên tiểu cảnh sân vườn đẹp là cả một nghệ thuật, những nghệ nhân cần có các kế hoạch về cách sắp xếp, bài trí những hòn đá, cây cỏ, hoa lá sao cho phù hợp để làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sống.

Tiểu cảnh sân vườn không chỉ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn, giúp cho không gian sống của bạn trở nên tươi mới, sinh động, gần gũi với thiên nhiên, mà nó còn liên quan tới các yếu tố phong thủy. Nếu bạn biết các bố trí tiểu cảnh sân vườn sao cho hợp lý, chắc chắn sẽ giúp mang lại tài lộc cho gia đình.

10 mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp

Những mẫu tiểu cảnh sân vườn Sketchup đang trở thành một trong những thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn và yêu thích. Những mẫu tiểu cảnh sân vườn này luôn mang tới cho không gian sống những nét đẹp đặc sắc, sống động, giúp cho người đối diện có cái nhìn tổng thể về một khuôn viên xanh.

broken image

Mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp này rất phù hợp sử dụng cho sân thượng. Một bộ bàn ghế theo phong cách Retro trang nhã, kết hợp cùng cây xanh sẽ là không gian nghỉ ngơi thoải mái của gia đình bạn. Giàn leo được thiết kế bằng các thanh tre là không gian để các cây xanh phát triển, tạo nên mái che tự nhiên cho vị trí ngồi.

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà phố hiện đại với không gian có phần nhỏ hẹp thì mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp này quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Với một lối đi bằng đá cùng nền cỏ xanh giúp không gian sống của bạn trở nên tươi mới và thoáng đãng

Sân thượng sẽ là một không gian tuyệt vời để phơi nắng và nghỉ ngơi khi thiết kế một giường treo và tiểu cảnh sân vườn đẹp. Một lối đi chính giữa được trải đá tạo nên sự sinh động, mộc mạc, mang nét đẹp của thiên nhiên. Hai bên lối đi chính là những bụi hoa với nhiều sắc hương tạo nên không gian tươi xanh và đa sắc màu.

Bạn cũng có thể tạo tiểu cảnh ngay trong chính ngôi nhà của mình bằng cách trồng cây xanh ngay phía dưới gầm cầu thang. Cầu thang chính là nơi lưu thông khí, là xương sống của ngôi nhà. Bố trí tiểu cảnh ngay nơi cầu thang sẽ giúp cho ngôi nhà bạn sinh động và tràn đầy sức sống.

broken image

Để tăng thêm sự cuốn hút cho mẫu tiểu cảnh sân vườn nhà mình, bạn có thể sử dụng thêm những chiếc đèn Led dây. Tùy thuộc vào từng không gian cũng như các bài trí tiểu cảnh sân vườn, bạn có thể lựa chọn số lượng đèn Led sao cho phù hợp

Một lối đi bằng đá sẽ giúp cho sân vườn của bạn trở nên sinh động và đặc sắc hơn. Chiếc ghế dài bằng bê tông được trang trí thêm những tấm nệm mềm mại, nhiều màu sắc là một cách thiết kế táo bạo, tạo nên nét cá tính riêng của gia chủ.

Khoảng sân vườn của bạn sẽ trở nên ấm cúng hơn khi bố trí tiểu cảnh sân vườn đẹp với những gam màu nóng như đỏ, tím,… Bố trí tiểu cảnh nước với dòng suối chảy là một trong những cách thiết kế ấn tượng và được ưa chuộng, tạo nên cảm giác mát mẻ và nhẹ nhàng. Không gian được rộng mở và trở nên thoáng mát hơn khi được rải sỏi, đá lên trên mặt.

broken image

Không gian sống của bạn chắc chắn sẽ trở nên sinh động, nhẹ nhàng và thanh tịnh nhờ mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp này. Không cần một không gian quá rộng, với hình ảnh bông hoa súng thả trên chậu nước vừa mới mẻ, vừa đậm đà bản sắc dân tộc mang lại cho không gian sống sự thảnh thơi và tươi sáng.

Nếu bạn sở hữu cho mình một mảnh đất khá rộng, thì quả thực mẫu tiểu cảnh sân vườn này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống. Những chiếc cầu với hình cong cong có tay vịn, hoặc đơn giản chỉ là cầu gỗ thẳng cũng sẽ mang tới cho bạn không gian hài hòa và bắt mắt, tạo nên không và lối đi có thể ngắm nhìn những chú cá xinh đẹp.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 10 mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tiểu cảnh phù hợp nhất với gia đình mình.

.

Địa chỉ thiết kế tiểu cảnh đẹp

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Non B, Tiu Cnh
  • Website: https://nonbo.net.vn
  • Địa chỉ: 32 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0932.144.888 – 024.39.555.888 – 0971.456.865
  • Email: info@nonbo.net.vn
  • Gmail: nonboonplaza@gmail.com
  • Danh sách mạng xã hội của chúng tôi: